วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[Mini-HD] Thongsuk 13 (2013) ทองสุก 13 [DVD Quality][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย][one2up]

[Mini-HD] Thongsuk 13 (2013) ทองสุก 13 [DVD Quality][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย][one2up]



เรื่องย่อ Thongsuk 13 (2013) ทองสุก 13

      ในกลุ่มเพื่อนๆมักจะมีใครสักคน ที่เป็นลูกไล่ ตัวยง โดนแกล้งอยู่เสมอๆ และ “ทองสุก” (ชิน ชินวุฒ) ก็เป็นตัวลงประจำกลุ่ม ด้วยความที่เป็นคนเนิร์ดๆซื่อๆ ทองสุกจึงโดนเพื่อนๆแกล้งมาตั้งแต่เด็ก ยังดีที่เขามี “น้ำ” (น้ำชา ธีรณัฐ) เป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกันจึงผูกพันกับทองสุกมาก เมื่อย้ายมาเรียนที่มหาลัยฯ ทองสุก ได้รู้จักกับเพื่อนกลุ่มใหม่ บอย (ฌอห์ณ จินดาโชติ), แจ๊ก (น๊อต อัครณัฐ), บีม (กอล์ฟ ณัฐภัสสรา), ปุ้ย (ฐา กิตติ์ลภัส) เพื่อนๆใหม่กลุ่มนี้จะสนุกสนานกับท่าทางเนิร์ดๆซื่อๆของทองสุกมาก ที่นี่ทองสุกเลยเจอแกล้งยิ่งกว่าตอนเป็นเด็กซะอีก
แต่วันหยุดยาวที่กำลังมาถึงจะทำให้ทุกคนต้องลืมเพื่อนคนนี้ไม่ลงไปตลอด ชีวิต เมื่อทุกคนนัดกันหนีทองสุกไปเที่ยวกันที่เกาะเล็กๆ กลางทะเลสาปเวิ้งว้างแห่งหนึ่ง โดยมีโจทย์ง่ายๆ ว่า งานนี้ต้องไม่มีทองสุก แต่ทองสุกก็ตามมาเซอร์ไพร๊ส์อีกจนได้
บังเอิญที่เกาะแห่งนั้นและคืนนั้นไปตรงกับวันศุกร์ที่ 13 ซึ่งเป็น “คืนผีแดก” คืนที่วิญญานผีร้ายจะออกมากินเครื่องเซ่นสังเวย ซึ่งเป็นพิธีกรรมที่ชาวบ้านแถวนั้นทำกันทุกปี แต่สำหรับคนรุ่นใหม่แบบเพื่อนๆกลุ่มนี้ มันก็เป็นเพียงอีกหนึ่งในหลายๆล้านพิธีกรรมโบราณบนโลกใบนี้ ที่งมงายงี่เง่าเต่าล้านปีมั๊กๆ
จึงถือโอกาสนี้จัดหนักให้กับเพื่อนรัก “ทองสุก” ใน “คืนที่ผีแดก” นี้ซะเลย ทองสุกถูกจับไปขังไว้ในตู้ที่ศาลร้างแบบเอาฮา และจากแค่เรื่องเล่นสนุกๆกลับกลายมาเป็นเรื่องจริงที่ขำไม่ออก เมื่อเปิดตู้มาแล้วไม่พบทองสุก มีแต่สารพัดผีที่ออกมาแบบจัดเต็มเพื่อมาหลอกแดกทีละคนๆ คืนนี้จึงไม่มีใครสามารถไว้ใจใครแม้กระทั่งจะไว้ใจตัวเอง ทั้งหมดจะรอดจากหายนะใน “คืนผีแดก” นี้ได้หรือไม่ และทองสุกจะรอดพ้นจากทั้งคนและผีไปได้อย่างไร

โหลดหนังThongsuk 13 (2013) ทองสุก 13

1 ความคิดเห็น:

About

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...