วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[Mini-HD] [one2up] SAGA : Curse of the Shadow (2013) ศึกคำสาปมรณะ [1080p][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+อังกฤษ][Sub Tha+Eng][.MKV][3.63GB]

เรื่องย่อ SAGA : Curse of the Shadow (2013) ศึกคำสาปมรณะ



        เคลตัส ออกตามล่ากลุ่มลัทธิเงาแต่พบว่าคนของลัทธิเงาถูกฆ่าตาย โดย เนมิท เอล์ฟสาวนักล่าผู้ถูกสาปด้วยรอยแผลเป็น เนมิทล่วงรู้ถึงการชุมนุมลับและขุมสมบัติที่ทรงพลัง เคลตัสจึงช่วยเธอออกจากคุก และเดินทางไปยังที่นัดพบของพวกลัทธิเงา ระหว่างทางทั้งคู่ได้พบกับคัลลิมอน นักรบออร์คผู้มีชื่อเสียงล่ำลือ ทั้งสามช่วยกันต่อสู้กับภูติผีปีศาจและสัตว์ประหลาดมากมาย เพื่อไปยังจุดนัดพบและหยุดแผนร้ายในการปลุกชีพปีศาจยักษ์จากขุมนรกขึ้นมา ครองโลก




โหลดหนัง SAGA : Curse of the Shadow (2013) ศึกคำสาปมรณะ

 

1 ความคิดเห็น:

  1. Ultraman เป็นภาพยนตร์ซีรีส์ประเภทเทคนิคพิเศษ (โทคุซัตสึ) ที่พวกเราต่างคุ้นเคยกันดี แม้ว่าซีรีส์ยักษ์แห่งแสงผู้นี้ จะมีอายุร่วม 50 กว่าปีเข้าไปแล้ว แต่ผู้สร้างอย่างบริษัท Tsuburaya ดูหนัง ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสร้างง่าย ๆ และขยันเสิร์ฟโปรเจกต์ใหม่มาเซอร์ไพรส์แฟนบอยอุลตร้าแมนทั่วโลกอยู่เสมอ ซึ่ง Shin Ultraman ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ ‘Go Beyond Tsuburaya’ ที่พวกเขาหมายมั่นตั้งใจว่าจะพายักษ์แห่งแสงโลดแล่นไปไกลทั่วโลก

    ฮิเดอากิ อันโนะ (Hideaki Anno) ผู้กำกับที่รักอุลตร้าแมนอย่างสุดหัวใจ ชายผู้สร้างปรากฏการณ์หนังตระกูล ‘Shin’ อย่าง Shin Evangelion และ Shin Godzilla ออกมา จนมีสตูดิโอหนังตามจีบให้มากุมบังเหียนแฟรนไชส์ชื่อดังมากมาย ดูหนังออนไลน์ เพราะใคร ๆ ต่างก็อยากจะให้แฟรนไชส์หนังของตัวเองได้รับการปัดฝุ่นใหม่ในชื่อของ ‘Shin Project’ กันทั้งนั้น

    ตอบลบ

About

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...