วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[Mini-HD] [เสียงไทยมาสเตอร์] Grown Ups 2 (2013) ขาใหญ่ วัยกลับ 2 [one2up] [1080p][พากย์ไทย AC3 +อังกฤษ DTS][Sub Eng][.MKV][2.72GB]


เรื่องย่อ Grown Ups 2 (2013) ขาใหญ่ วัยกลับ 2

      Grown Ups 2 ภาคต่อของ Grown Ups ในปี 2010 ที่ว่าด้วยเรื่องวุ่น ๆ ของ 4 สหายที่ต้องกลับมาร่วมก๊วนกันอีก 3 ปีหลังภาคแรก เมื่อ เลนนี่ เฟเดอร์ หัวโจกที่แสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ ต้องย้ายครอบครัวกลับไปอยู่เมืองเล็ก ๆ ที่เขากับเพื่อนร่วมก๊วนเติบโตมาGrown Ups…..ขาใหญ่ วัยกลับ การกลับมาอีกครั้งของหนังฮารั่วของ อดัม แซนเดอร์, เควิน เจมส์, เดวิด สเปด และ คริส ร็อค ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ เลนนี่, อีริค, เคิร์ต และ มาร์คัส เป็นคอมเมดี้สุดฮา เกี่ยวกับก๊วนหนุ่ม ๆ สุดเฮี้ยว ที่เป็นเพื่อนซี้กันสมัยเด็ก กับการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบสามสิบปีหลังจากห่างหายกันไป เพื่อกลับมาใช้เวลาด้วยกัน แต่ครั้งนี้ไม่ได้มีแต่หนุ่มโสดเท่านั้น เพราะมีครอบครัวทั้งลูก ๆ สุดป่วนและภรรยาสุดจี๊ดพ่วงมาด้วยการรวมตัวกันในครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้ต่อติดมิตรภาพแบบเพื่อนซี้อีกครั้ง ความสนุกและความน่าประหลาดใจมันอยู่ที่การรียูเนี่ยนครั้งนี้ ทำให้ห้าหนุ่มสุดเหี้ยวรู้สึกว่า การมีอายุมากขึ้นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะโตขึ้นซักหน่อยวีรกรรมแบบ ฮา ป่วน จี๊ด จึงเริ่มขึ้นอีกครั้งใน Grown Ups 2


      

โหลดหนังฟรี Grown Ups 2 (2013) ขาใหญ่ วัยกลับ 2


1 ความคิดเห็น:

  1. Harrah's Resort SoCal To Launch New Poker Room - JTM Hub
    A 양산 출장안마 new poker room inside Harrah's Resort Southern California will begin on Sept. 25. The new poker 상주 출장샵 room will 시흥 출장샵 have 5-handed tournaments 세종특별자치 출장마사지 and 삼척 출장샵 a

    ตอบลบ

About

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...